Bắt đầu từ ngày 01/03/2023 Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) bắt đầu triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng cá nhân theo thông báo số 1479/TB-NHCS của Tổng Giám đốc NHCSXH bao gồm: khách hàng cá nhân, thành viên Ban đại diện NHCSXH các cấp, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, Tổ trưởng tổ TK&VV, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu. Các dịch vụ Ngân hàng Chính sách xã hội cung cấp cho khách hàng gồm: Các dịch vụ tài chính như: chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ Ngân hàng Chính sách xã hội; chuyển tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền để thanh toán (thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, vé tàu, vé máy bay, học phí...), nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế,…); dịch vụ thanh toán QR Pay…

Các dịch vụ phi tài chính gồm: kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch; cài đặt đăng nhập/xác thực bằng vân tay/khuôn mặt, đổi mật khẩu, cài đặt hạn mức nhóm chuyển tiền, cài đặt danh bạ thủ hưởng/danh bạ hóa đơn, cài đặt phương thức xác thực Soft OTP. Thời gian cung dịch vụ: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên quan ngân hàng. Dịch vụ Mobile Banking với giao dịch dễ sử dụng sẽ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, thực hiện giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có điện thoại thông minh có cài đặt phần mềm Mobile Banking và kết nối Internet.