image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Công trình chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Kiến Tường và Phường 2
Để góp phần thực hiện các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Kiến Tường, Khối vận Phường 2 đã chỉ đạo MTTQ các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp với UBND phường tập trung tuyên truyền những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của thị xã sau 10 năm thành lập tổ chức các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Kiến Tường gắn với các hoạt động kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các sự kiện chính trị quan trọng.

Công trình chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Kiến Tường và Phường 2

Để góp phần thực hiện các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Kiến Tường, Khối vận Phường 2 đã chỉ đạo MTTQ các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp với UBND phường tập trung tuyên truyền những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của thị xã sau 10 năm thành lập tổ chức các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Kiến Tường gắn với các hoạt động kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các sự kiện chính trị quan trọng. Công tác tuyên truyền được thực hiện với nhiều hình thức đa dạng phong phú như băng rôn, khẩu hiệu trực quan và trên các phương tiện thông tin đại chúng, ngoài ra còn được tuyên truyền lồng ghép thông qua các cuộc họp giao ban, các buổi sinh hoạt chi, tổ hội tại các khu phố.

Khối vận chỉ đạo MTTQ cùng các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện đăng ký các công trình, phần việc cụ thể chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã, Phường 2 gắn với nhiệm vụ chính trị ngành mình. Nội dung thực hiện có trọng tâm, đột phá tạo ra những phong trào, mô hình đem lại hiệu quả thiết thực, lan tỏa trong cộng đồng dân cư. Chỉ đạo MTTQ cùng các tổ chức chính trị - xã hội tăng cường công tác phát động các đoàn viên, hội viên, cùng cán bộ và nhân dân tích cực tham gia thực hiện các hoạt động chào mừng.

Thúy An 1.jpg

Ngày 14/4/2023, Khối vận phối hợp với UBND Phường tổ chức triển khai thực hiện công trình dặm vá, sửa chữa tuyến đường kênh Cửa đông 4 tại khu phố 6, Phường 2. Qua khảo sát thực tế tại các khu phố, hiện nay một số tuyến đường giao thông nông thôn qua thời gian sử dụng đã bị xuống cấp trầm trọng, Khối vận cùng UBND phường vận động thêm kinh phí xã hội hóa để thực hiện nâng cấp, sửa chữa hệ thống giao thông nông thôn, trồng cây và vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm xây dựng cảnh quan môi trường sạch, đẹp... Buổi ra quân thực hiện công trình có hơn 60 người tham gia với tổng kinh phí 7.000.000 đồng vốn từ UBND, Khối vận và MTTQ phường hỗ trợ thực hiện (trong đó, Khối vận hỗ trợ 1.000.000 đồng, UBND 5.000.000 đồng, MTTQ 1.000.000 đồng). Góp phần phục vụ tốt hơn cho người dân đi lại và thúc đẩy sự phát triển của địa phương. Qua đó khẳng định vai trò, sự đóng góp quan trọng của Mặt trận và các đoàn thể trong xây dựng, phát triển quê hương và chăm lo đời sống người dân.

Đến nay, có 3 công trình, phần việc cụ thể do Khối vận, Mặt trận các tổ chức chính trị - xã hội chủ trì và phối hợp thực hiện. Các công trình chủ yếu thực hiện theo phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm. Mặt trận Tổ quốc các tổ chức chính trị - xã hội cùng các Ban Công tác mặt trận vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân ở khu phố cùng tham gia tổ chức giặm vá, sửa chữa các tuyến đường đường cặp sông Vàm cỏ Tây khu phố 6; đường kênh Cửa đông 4, với chiều dài 2100 m, chiều rộng 4 m với tổng kinh phí hơn 18 triệu đồng, và 80 ngày công lao động. Ngoài ra còn phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải và phát quang cây xanh, bụi rậm che khuất tầm nhìn trên một số tuyến đường giao thông nông thôn của khu phố 6, Phường 2.
Thúy An 2.jpg

Nhìn chung, những công trình, phần việc đã và đang được Khối vận MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia thực hiện đã góp phần tạo không khí thi đua hăng hái, sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Kiến Tường gắn với các hoạt động kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy vai trò của nhân dân trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc tại địa phương.

                                                                                                                   Thúy An


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh