image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Kiến Tường: Học sinh THCS trở lại trường học trực tiếp
Từ sớm, Ban giám hiệu Trường THCS Võ Duy Dương thuộc địa bàn Phường 2 thị xã Kiến Tường đã phân công giáo viên, nhân viên hướng dẫn phân luồng học sinh ra vào cổng trường. Học sinh được rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt tự động trước khi vào lớp học

Sáng ngày 20/12/2021, học sinh cấp học THCS trên toàn địa bàn thị xã Kiến Tường đã bắt đầu trở lại trường học trực tiếp sau thời gian học trực tuyến để phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã cũng đã xây dựng Phương án phòng, chống dịch Covid-19 khi tổ chức cho học sinh học trực tiếp tại trường.

NGAY 20.12.2021, KIEN TUONG HOC SINH THCS TRO LAI TRUONG HOC TRUC TIEP.jpg

Từ sớm, Ban giám hiệu Trường THCS Võ Duy Dương thuộc địa bàn Phường 2 thị xã Kiến Tường đã phân công giáo viên, nhân viên hướng dẫn phân luồng học sinh ra vào cổng trường. Học sinh được rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt tự động trước khi vào lớp học. Để đón học sinh trở lại trường, trước đó nhà trường đã khẩn trương thực hiện công tác vệ sinh trường lớp học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan chuyên môn. Thông báo với phụ huynh học sinh phổ biến những yêu cầu khi học sinh trở lại trường học trực tiếp và đề nghị phụ huynh phối hợp tốt với nhà trường để thực hiện nghiêm túc các nội dung của quy trình trước khi học sinh đến trường và yêu cầu học sinh thực hiện đầy đủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế sau khi đến trường. Hướng dẫn tổ chức hoạt động dạy học linh hoạt trong tình hình mới, bình tĩnh xử lý trường hợp nếu có F0 xảy ra theo đúng các quy định của Bộ Y tế….

Cũng trong sáng ngày 20/12/2021, tại Trường THCS Võ Duy Dương, Trung tâm Y tế thị xã đã tổ chức 04 đội tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 2 cho 1 ngàn 204 em học sinh từ 12-14 tuổi. Điều này giúp các em được đảm bảo sức khỏe và an tâm đến trường. Bên cạnh đó, nhà trường cũng nhắc nhở phụ huynh và học sinh tiếp tục thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của ngành y tế./.

Hoài Phương


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh