image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo thị xã Kiến Tường kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới
Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường - Nguyễn Văn Vũ lưu ý các trường khẩn trương triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo về công tác chuẩn bị cho năm học mới; vệ sinh trường lớp khang trang, sạch đẹp… tạo tâm thế vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh, nhất là chu đáo hoàn tất các khâu để buổi lễ khai giảng năm học mới diễn ra trang trọng và ý nghĩa.

Ngày 31/8/2023, Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường Nguyễn Văn Vũ cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn thị xã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 tại một số trường học trên địa bàn thị xã.

Qua kiểm tra đến thời điểm này, các đơn vị trường học trên địa bàn thị xã cơ bản chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; tiến hành tổng dọn vệ sinh khuôn viên trường, lớp để sẵn sàng cho ngày khai giảng năm học mới. Công tác sắp xếp trường lớp, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ viên chức tại các trường đảm bảo đúng quy định và yêu cầu của ngành giáo dục.

z4651572534067_c7472000ca699a7f0f3d4a269a307d71.jpg

Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường Nguyễn Văn Vũ đánh giá cao sự chủ động, nỗ lực của các trường trong công tác chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới. Lưu ý các trường khẩn trương triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo về công tác chuẩn bị cho năm học mới; vệ sinh trường lớp khang trang, sạch đẹp… tạo tâm thế vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh, nhất là chu đáo hoàn tất các khâu để buổi lễ khai giảng năm học mới diễn ra trang trọng và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, yêu cầu chính quyền các xã, phường cần phối hợp với ngành giáo dục và đào tạo thị xã thường xuyên quan tâm, động viên, chăm lo đời sống đội ngũ giáo viên để họ yên tâm công tác. Đồng thời, mong muốn các thầy giáo, cô giáo tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, cống hiến cho sự nghiệp trồng người; quan tâm chăm lo cho học sinh, nhất là học sinh là con em các xã biên giới để tạo động lực nâng bước các em đến trường. /.

Tuấn Hùng


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh