image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Kiến Tường - Đẩy mạnh công tác hỗ trợ địa phương tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho Nhân dân trên địa bàn
Theo đó, số lượng người tiêm vaccine dự kiến khoảng 5.000 người có độ tuổi từ 18 đến 65 tuổi. Đồn BP CKQT Bình Hiệp đã cử đoàn cán bộ, chiến sĩ vừa tham gia cùng với lực lượng y tế địa phương tiêm vaccine cho nhân dân

Thực hiện Kế hoạch phối hợp hỗ trợ địa phương tiêm vaccine ngừa Covid-19, sáng ngày 7/9, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế (CKQT) Bình Hiệp tiếp tục cử đoàn cán bộ, chiến sĩ đến tham gia hỗ trợ tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho nhân dân trên địa bàn xã Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường.

Theo đó, số lượng người tiêm vaccine dự kiến khoảng 5.000 người có độ tuổi từ 18 đến 65 tuổi. Đồn BP CKQT Bình Hiệp đã cử đoàn cán bộ, chiến sĩ vừa tham gia cùng với lực lượng y tế địa phương tiêm vaccine cho nhân dân, vừa hỗ trợ hướng dẫn người dân tại điểm tiêm vaccine đảm bảo kịp thời, an toàn, đúng quy định.

Ông Lâm Hòa Đông, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Bình Hiệp cho biết "Trong lúc dịch Covid-19 diễn biến nghiêm trọng, để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân, xã Bình Hiệp đã được phân bổ lượng vaccine ngừa Covid-19 triển khai tiêm cho toàn xã với đối tượng từ 18 đến 65 tuổi. Do lực lượng y tế địa phương hạn chế nên cần sự hỗ trợ của các lực lượng khác. Vì vậy, Đồn Biên phòng CKQT Bình Hiệp đã cử đoàn cán bộ, chiến sĩ tham gia hỗ trợ, hướng dẫn nhân dân ở khu vực điểm tiêm vaccine, nhất là cử Quân y cùng tham gia tiêm vaccine với lực lượng y tế địa phương. Ông hy vọng trong thời gian tới Đồn Biên phòng CKQT Bình Hiệp tiếp tục phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền và y tế địa phương trong tiêm vaccine ngừa Covid-19 hướng tới mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

Được biết, đây là lần thứ 2 Đồn Biên phòng CKQT Bình Hiệp tham gia hỗ trợ cùng địa phương tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho nhân dân trên địa bàn, trước đó đơn vị cũng đã cử đoàn cán bộ chiến sĩ tham gia hỗ trợ tại điểm tiêm vaccine Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Bình Hiệp, với số lượng đối tượng được tiêm khoảng 1000 người do địa phương tổ chức./.

Tuấn Hùng


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh