image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Kiến Tường tổ chức khám sức khỏe cho người cao tuổi năm 2021
Tổng số người từ 60 tuổi trở lên ở địa bàn 8 xã, phường được khám sức khỏe trong đợt này là 975 cụ. Tại các điểm khám, những người cao tuổi được khám tổng quát, đo huyết áp, đo điện tim, thử máu…. dựa vào những kết quả này để chẩn đoán bệnh và tư vấn sức khỏe.

Nhằm góp phần nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi, đồng thời sớm phát hiện các bệnh liên quan đến tuổi già để điều trị kịp thời, trong khoảng thời gian từ ngày 15/11 đến ngày 01/12/2021, Trung tâm Y tế thị xã Kiến Tường phối hợp với Trạm Y tế các xã, phường tổ chức khám sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn thị xã.

Theo kế hoạch, tổng số người từ 60 tuổi trở lên ở địa bàn 8 xã, phường được khám sức khỏe trong đợt này là 975 cụ. Tại các điểm khám, những người cao tuổi được khám tổng quát, đo huyết áp, đo điện tim, thử máu…. dựa vào những kết quả này để chẩn đoán bệnh và tư vấn sức khỏe. Cùng với việc khám sức khỏe, những người cao tuổi còn được các y, bác sĩ hướng dẫn những kỹ năng phòng bệnh, và cách tự chăm sóc sức khỏe; chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như lưu ý một số bệnh thường gặp đối với người cao tuổi.

01kbenh tư vấn sức koer.jpg

Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh Covid còn diễn biến phức tạp như hiện nay, Trạm Y tế các xã phường đã xây dựng phương án để hạn chế tập trung đông người tại điểm khám. Theo đó, những người cao tuổi ở mỗi địa phương đều có thư mời và quy định thời gian đến điểm khám nhằm đảm bảo không tập trung đông người và hạn chế khoảng cách tiếp xúc gần.Tất cả những người cao tuổi khi đến khám sức khỏe đều được test nhanh Covid-19 và đảm bảo thực hiện đúng khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Việc tổ chức khám sức khỏe cho người cao tuổi của Trung tâm Y tế thị xã Kiến Tường đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của người cao tuổi trên địa bàn, đồng thời góp phần động viên giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội ./.

                                                                                                                             Nguyên Khánh


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh