image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Kiến Tường: Tiêm trả mũi 2 vắc xin phòng COVID – 19 và tiêm mũi 1 các đối tượng phát sinh trong cộng đồng
Thị xã được Tỉnh phân bổ 3 ngàn 772 liều vacxin, trong đó có 610 liều Vero Cell, 2 ngàn 058 liều Pfizer và 1 ngàn 104 liều Astra Zeneca rút 1 lọ 12 liều. Theo đó, sẽ tiêm trả mũi 2 vắc xin Pfizer cho các đối tượng từ 65 tuổi trở lên và đối tượng thai phụ từ 13 tuần trở lên đủ điều kiện tiêm

Thực hiện Kế hoạch của Ủy ban nhân dân thị xã Kiến Tường, trong 02 ngày 29 và 30/10/2021 Trung tâm Y tế thị xã tổ chức tiêm trả mũi 2 vắc xin phòng COVID-19 và tiêm mũi 1 các đối tượng phát sinh trong cộng đồng trên địa bàn thị xã.

Trong đợt này, thị xã được tỉnh phân bổ 3 ngàn 772 liều vacxin, trong đó có 610 liều Vero Cell, 2 ngàn 058 liều Pfizer và 1 ngàn 104 liều Astra Zeneca rút 1 lọ 12 liều. Theo đó, sẽ tiêm trả mũi 2 vắc xin Pfizer cho các đối tượng từ 65 tuổi trở lên và đối tượng thai phụ từ 13 tuần trở lên đủ điều kiện tiêm. Trả mũi 2 vắc xin Astrazeneca cho các đối tượng đã tiêm mũi 1 ở địa phương và mũi 1 ở nơi khác đủ điều kiện tiêm và công nhân theo danh sách. Trả mũi 2 vắc xin Vero Cell cho các đối tượng đã tiêm mũi 1 ở địa phương và mũi 1 ở nơi khác đủ điều kiện tiêm theo danh sách các xã, phường quản lý và công nhân theo danh sách. Tiêm mũi 1 vắc xin Vero Cell các đối tượng phát sinh cộng đồng đủ điều kiện tiêm theo danh sách xã, phường quản lý.

Hầu hết các điểm tiêm trên địa bàn thị xã đều đảm bảo an toàn, giãn cách trong quá trình tiêm chủng, từ đón tiếp khai báo y tế, tư vấn trước tiêm chủng, khám sàng lọc và thực hiện tiêm chủng đều được bố trí hợp lý, khoa học theo hướng một chiều và mọi người đều nghiêm túc thực hiện "5K" để phòng chống dịch COVID-19. Để đảm bảo an toàn cho công tác triển khai tiêm vắc xin, Trung tâm Y tế thị xã cũng đã chủ động xây dựng kế hoạch, chuẩn bị nhân lực, phương tiện đầy đủ. Bên cạnh đó, công tác xử lí phản ứng sau tiêm cũng được chủ động bố trí sẵn sàng để kịp thời ứng phó với tình huống khẩn cấp./.

Nguyên Khánh-Hoài Phương


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh