image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Kiến Tường: Tiêm vắc xin cho 1 ngàn 386 trẻ 16 - 17 tuổi
Các khâu đo thân nhiệt, khám sàng lọc, tiêm chủng, theo dõi sức khỏe sau tiêm được thực hiện một chiều để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Qua ghi nhận, phần lớn các em cho biết ban đầu có một chút lo lắng, nhưng sau tiêm đều cảm thấy vui mừng, an tâm hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Thực hiện Quyết định số 11447 và Quyết định số 11453 ngày 16/11/2021 của Tiểu ban Điều phối và Tiêm vắc xin tỉnh về việc phân bổ vắc xin Đợt 16, 17 cộng đồng, trên địa bàn thị xã Kiến Tường đã có 1 ngàn 386 trẻ 16-17 tuổi được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 mũi 1.

Qua ghi nhận, các điểm tiêm tổ chức tại Trường THPT Kiến Tường; Trường THPT Thiên Hộ Dương và tại các xã, phường cho các đối tượng cộng đồng đúng độ tuổi đều được diễn ra suôn sẻ, an toàn. Do các địa phương chủ động cập nhật thông tin người được tiêm từ trước nên đã giúp việc tiêm chủng diễn ra thuận lợi hơn.

Tại điểm tiêm Trường THPT Kiến Tường, học sinh được chia theo khung giờ vào tiêm, để tránh tập trung đông người. Các khâu đo thân nhiệt, khám sàng lọc, tiêm chủng, theo dõi sức khỏe sau tiêm được thực hiện một chiều để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Qua ghi nhận, phần lớn các em cho biết ban đầu có một chút lo lắng, nhưng sau tiêm đều cảm thấy vui mừng, an tâm hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

TXKT TIEM VACCINE CHO TRE 16 - 17 TUOI (1).jpg

Phát biểu em Phan Bảo Đăng- Học sinh Trường THPT Kiến Tường cho biết khi biết học sinh 16 – 17 tuổi được tiêm ngừa Covid-19 em rất vui mừng và phấn khởi vì sắp được trở lại trường học trực tiếp, không còn phải học online nữa. Sau khi tiêm xong em cảm thấy rất bình thường, khỏe mạnh, không đau đớn hay khó chịu Tiêm vaccine Covid-19 sẽ mang lại cho chúng em cảm giác an tâm hơn để chuẩn bị quay lại trường.

Lãnh đạo UBND thị xã Kiến Tường tiếp tục chỉ đạo Ngành y tế và các xã, phường tiếp tục rà soát số lượng người dưới 18 tuổi trên địa bàn đảm bảo tiêm đầy đủ, thống kê nhu cầu vắc xin kịp thời để đảm bảo độ phủ cao nhất./.

                                              Nguyên Khánh- Hoài Phương


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh